Friday, October 25, 2013

Bánh gato bằng nồi cơm điện

Hi,
Đây là một số hình ảnh mình tự làm bánh gato bằng nồi cơm điện up lên để các bạn tham khảo. Sang tuần mình sẽ up chi tiết cách làm nhé. Rất đơn giản, dễ làm, không tốn nhiều thời gian, giá rẻ bất ngờ và chất lượng thì được mọi người ở nhà duyệt.
Bánh sinh nhật gato chocolate trang trí hoa hồng

Cận cảnh bánh

Bên trong hai lớp với kem bơ chocolate

Bánh gato chuối và nho khô

Bánh mềm thơm ngọt vị chuối với nho khô

Mình sẽ post hình ảnh và cách làm sớm nhé, các bạn thông cảm. Các loại bánh trên đều được làm bằng nồi cơm điện vì nhà mình không có lò nướng. Bột thì mình mua bột bánh bông lan trộn sẵn tại siêu thị. 1 gói 200g giá có 8.000đ là làm được 1 chiếc bánh như vậy đó. Thêm 2 quả trứng, chút sữa tươi và một ít thời gian thôi. Bột bánh trộn sẵn mình mua bột này nè:






No comments:

Post a Comment